Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Nguyên nhân Bạch Tuyết vắng mặt trong lễ kỷ niệm 100 năm cải lương

Nhiều khán giả thắc mắc lý do nghệ sĩ Bạch Tuyết lại vắng mặt trong chương trình kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương của TP.HCM. Người trong cuộc đã có tiếng nói chính thức sau vụ việc này.

>> Nếu bạn chưa biết: Nghệ sĩ Bạch Tuyết là ai?


Trong những ngày qua, Sự kiện lớn nhất của sân khấu đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), chương trình quy tụ gần như đông đủ các nghệ sĩ cải lương.
Gần 400 nghệ sĩ, diễn viên múa, nhạc công… đã tụ về đây để thực hiện chương trình, tập luyện cho đêm 13 -14/1. Qua ghi nhận, PV thấy sự góp mặt của gần 20 gương mặt nghệ sĩ cải lương gạo cội như : Ngọc Giàu, Hồng Nga, Lệ Thủy, Minh Vương, Thanh Tuấn, Thanh Điền, Thanh Kim Huệ, Tuấn Thanh, Trọng Hữu… Bên cạnh đó là những ngôi sao cải lương trẻ hơn như Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Vũ Luân, Trinh Trinh, Quế Trân, Bình Tinh…
Các nghệ sĩ tập duyệt say sưa trước giờ diễn
Tuy nhiên, khán giả rất tinh ý khi nhận ra sự vắng mặt của "Cô Ba" Bạch Tuyết trong chương trình. Tổng đạo diễn chương trình Hoa Hạ cho biết việc mời nghệ sĩ nào tham gia chương trình là do Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM quyết định. PV đã liên lạc với ca sĩ Thanh Thúy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao qua điện thoại nhưng không có người bắt máy.
"Cô Ba" Bạch Tuyết
Tuy nhiên, khi liên hệ với nghệ sĩ Bạch Tuyết, Bà giải thích rằng mình có nhận được lời mời tham gia chương trình 100 năm cải lương ở phố đi bộ của Sở Văn hóa – Thể thao. Nhưng do nhận được lời mời khá trễ, bà đã nhận lời đi quay, đi diễn trước đó nên không thể tham gia.
"Tôi chúc chương trình đạt được nhiều thành công tốt đẹp. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả đã nhớ đến tôi. Việc tôi xuất hiện với cải lương là bất cứ lúc nào mình có thể chứ không phải chỉ ở dịp kỷ niệm 100 năm này, xin khán giả yên tâm”, bà nói.

>> XEM THÊM:
Cuộc đời và sự nghiệp của "Cô Ba" - Nghệ sĩ Cải lương Bạch Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét