Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Nghệ sĩ Bạch Tuyết làm mới hình ảnh bản thân bất chấp tai tiếng

"Cô Ba" Bạch Tuyết chi nửa tỷ đồng đầu tư trang phục để xuất hiện trên ghế nóng một cuộc thi truyền hình.
>> Có thể bạn chưa biết: Nghệ sĩ Bạch Tuyết là ai?
Nghệ sĩ Bạch Tuyết là giám khảo cuộc thi ca hát "Sao nối ngôi" dành cho con cháu của các nghệ sĩ. Bà đầu tư hơn 500 triệu đồng 13 bộ trang phục khác nhau cho cả 13 tập lên sóng.
Trang phục của Bạch Tuyết tại Sao nối ngôi
"Nghệ sĩ phải mới, cái mới đó phải đi chung với khung cảnh. Các thí sinh luôn biến đổi phong cách, cớ gì tôi lại không chịu thay đổi bản thân. Mới chưa chắc đã hay nhưng dù sao cũng phải sáng tạo, đặc biệt với nghệ thuật" - Bạch Tuyết nói. 

Bà sẽ đấu giá các bộ áo dài sau khi mặc để quyên góp chút tấm lòng giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. Bạch Tuyết liên tục thay đổi phong cách thời trang. Ở tập sáu, bà hóa thân thành ca sĩ nhạc rock với váy đen, tóc búi cao. Ở tuần khác, nghệ sĩ mặc theo phong cách hoàng gia Anh với mũ đội đầu, trang sức bạch kim. Với các tuần chủ đề âm nhạc truyền thống, bà diện áo dài trong bộ sưu tập mới nhất của bộ đôi thiết kế - Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn. Họ cho biết nhiều mẫu áo phải đính kết thủ công hàng tháng.

Trong âm nhạc, Bạch Tuyết mang đến cho khán giả bất ngờ lớn hơn khi bà thường nghe nhạc trẻ và cover những bản hit như Em gái mưa, Lạc trôi, Người lạ ơi... Các nghệ sĩ cổ nhạc thường ngại sáng tạo vì sợ khán giả không chấp nhận, nhưng bà chấp nhận bị gièm pha để được công chúng trẻ đón nhận. 
"Sống trong đời ai mà không bị gièm pha, oan khiên, vấn đề là tôi có làm tổn thương cho ai hay khiến cuộc sống này tốt đẹp hơn? Người mở đầu lúc nào cũng bị 'tiếng bấc tiếng chì', nhưng nếu không có người khai phá, nghệ thuật sẽ luôn cũ mèm"
* Nghệ sĩ Bạch Tuyết hát 'Em gái mưa' phiên bản vọng cổ

>> XEM THÊM:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét